top of page
  • quangcaohcm02

Ceo Lữ Lệ Ngọc – “Quyến Rũ Và Lộng Lẫy” Với Vai Trò Hội Đồng Thẩm Định Cuộc Thi Queen Beauty A

CEO Lữ Lệ Ngọc (tên gọi khác là Yumi Lu) không chỉ là một doanh nhân thành đạt, bản lĩnh mà còn là một người truyền cảm hứng tích cực trên các trang mạng xã hội được rất nhiều người quan tâm, minh chứng là 130.000 followers trên trang cá nhân của cô.

Hội đồng thẩm định của cuộc thi Queen Beauty Award 2021 diễn ra ngày 03 tháng 04, 2021


Những bức hình đúng chuẩn “Fashionista” của Lữ Lệ Ngọc  luôn được fan hâm mộ hưởng ứng và thích thú, bởi hình ảnh chỉnh chu, luôn tràn đầy năng lượng tích cực và thần thái ngút ngàn không thua kém gì “Hot Girl” tuổi teen mặc dù Cô đã ngoài 40.

Cùng nhìn ngắm khoảnh khắc trao giải thưởng cho người đẹp trong cuộc thi


Gần đây Lữ Lệ Ngọc còn đảm nhận vai trò giám khảo hội đồng thẩm định trong chương trình Queen Beauty Award 2021. Với phong cách thời trang và nét đẹp quyến rũ của mình, Lữ Lệ Ngọc  phải khiến cho nhiều thí sinh hết lời khen ngợi và ngưỡng mộ trước nhan sắc “tứ tuần” này.

Hình ảnh Nữ hoàng Lữ Lệ Ngọc đầy quyến rũ tại sự kiện


Còn được biết doanh nhân Lữ Lệ Ngọc luôn cho người đối diện thấy được bản lĩnh, sự tự tin và quyết đoán, còn ở ngoài đời sống, Cô lại là một người hòa đồng và thân thiện, giao lu Nữ hoàng Lữ Lệ Ngọc cho rằng “ Một người phụ nữ phải chu toàn cả công việc lẫn gia đình đã là một điều rất khó, nhất là đối với phụ nữ kinh doanh lại càng là thử thách lớn” vậy nên Lữ Lệ Ngọc luôn tích cực lan tỏa thông điệp “Phụ nữ thời đại 4.0, độc lập tự chủ, xinh đẹp và tự tin tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.”

CEO Lữ Lệ Ngọc với vai trò Ban giám khảo trong Hội đồng thẩm định cuộc thi


Là một phụ nữ của gia đình, là một người mẹ cũng là một nữ doanh nhân, Doanh nhân Lữ Lệ Ngọc luôn cố gắng cân bằng các vai trò để luôn thấy đó chính là niềm vui trong cuộc sống. Với cô “Một người phụ nữ quyến rũ là người biết cân bằng giữa áp lực công việc và gia đình, biết cách hưởng thụ cuộc sống, luôn nhìn cuộc đời bằng con mắt tươi vui và lạc quan. Chính vì vậy Ms Jeon Jade luôn tâm hồn tươi trẻ, thư thái và mở rộng lòng để đón nhận những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống”.

Trao giải vẻ đẹp hình thể cho thí sinh trong cuộc thi


Hình ảnh đầy gợi cảm và vẻ đẹp kiêu sa của Ceo Lữ Lệ Ngọc


Thành công trong công việc lẫn cuộc sống gia đình, Lữ Lệ Ngọc vẫn luôn là hình mẫu cho phụ nữ thế hệ mới, hiện đại. Phụ nữ ngày nay không những phải thông minh, bản lĩnh mà luôn phải chăm sóc bản thân để luôn xinh đẹp, rạng ngời ở bất kì nơi đâu, lúc nào.

7 views0 comments
bottom of page