top of page
  • quangcaohcm02

Tiểu Vy “nổi loạn” trên tạp chí thời trang quốc tế

Người đẹp sinh năm 2000 khoe nhan sắc ngày càng trưởng thành trong thời trang được thực hiện độc quyền cho truyền thông Pháp.



Tiểu Vy "nổi loạn" trên tạp chí thời trang quốc tế - 1


Không đóng khung mình vào những hình ảnh hiền dịu, nhẹ nhàng thường thấy của một hoa hậu, người đẹp 21 tuổi luôn biến hóa với những phong cách thời trang khác nhau.

Tiểu Vy "nổi loạn" trên tạp chí thời trang quốc tế - 3

Vừa qua, Tiểu Vy gây ấn tượng với giới mộ điệu khi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí của Pháp – MALVIE số tháng 04/2021. Ngoài ra Hoa hậu Việt Nam 2018 còn xuất hiện ấn tượng với 10 trang ảnh trong tạp chí.

Tiểu Vy "nổi loạn" trên tạp chí thời trang quốc tế - 4

Truyền thông Pháp đã ưu gái gọi nàng hậu của Việt Nam là một miêu nữ ‘Cat Women’ bởi vẻ đẹp quyến rũ, tạo hình ấn tượng cùng phong cách chụp hình vô cùng mới mẻ.

Tiểu Vy "nổi loạn" trên tạp chí thời trang quốc tế - 5

Được biết bộ ảnh được sản xuất bởi stylist Kelbin Lei với những mẫu trang phục cho chính anh thiết kế. Chàng fashionisto gốc Đà Lạt ngày càng thể hiện gu thời trang của mình trong việc xây dựng hình ảnh về một thời trang “đơn giản nhưng không hề đơn điệu.”

Tiểu Vy "nổi loạn" trên tạp chí thời trang quốc tế - 6

Mang định hướng Transformation – một cuộc đổi mới hình ảnh đầy táo bạo, với lối trang điểm đậm ấn tượng hình tượng nàng hậu theo đuổi lần này là một người phụ nữ xinh đẹp, độc lập và phóng khoáng. Kiểu tóc của người đẹp trong bộ ảnh này cũng là một điểm nhấn thú vị.


Tiểu Vy "nổi loạn" trên tạp chí thời trang quốc tế - 7

Phong cách menswear no bra với  tóc đỏ ma mị, cùng tóc ghi xám hay chiếc đầm trắng thanh lịch kết hợp với mái tóc ngắn màu nâu, tất cả đã tạo nên một hình ảnh Tiểu Vy thật khác biệt.

Tiểu Vy "nổi loạn" trên tạp chí thời trang quốc tế - 8

Các bộ trang phục mang hai màu chủ đạo: đen và trắng – hai sắc thái kinh điển biểu trưng cho sự tinh tế và quyến rũ. Từng đường nét cắt tinh tế, chất liệu cao cấp được lựa chọn tỉ mỉ và những chi tiết nhỏ tạo điểm nhấn khác biệt.

Tiểu Vy "nổi loạn" trên tạp chí thời trang quốc tế - 9

Sau 3 năm đăng quang, hoa hậu Trần Tiểu Vy gây được ấn tượng đẹp trong lòng công chúng không chỉ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng mà còn bởi sức trẻ luôn muốn khẳng định mình, không ngại ngần bước ra khỏi những hình ảnh an toàn đóng khung. Cô cho biết mình vẫn đang cố gắng trau dồi kinh nghiệm, kĩ năng để hướng tới hình mẫu hoa hậu đa năng, nhiều màu sắc.

Creative Director/ Kelbin Lei

Photographer / Nguyễn Du

Make Up Artist / Dương Hữu Nghĩa

Hair Stylist / Ruby Nguyễn

Fashion / Klei Studio

Assistant / Hoàng Yến Nhi

1 view0 comments
bottom of page