top of page
  • quangcaohcm02

Hồ Trần Hữu Hiếu Là ai ?

Hồ Trần Hữu Hiếu là một trong số những người trẻ hiện đại có đam mê sưu tầm các dòng xe moto phân khối lớn.

Đối với những dân trong giới chơi xe motor thì cái tên Jack HP4 đã không còn quá xa lạ. Jack HP4 tên thật là Hồ Trần Hữu Hiếu, chàng trai sinh năm 1992 quê ở Bình Định. Với sở thích sưu tầm và sở hữu những chiếc siêu xe motor. Những dòng xe có sức mạnh tốc độ nhất thế giới. Hồ Trần Hữu Hiếu luôn dành thời gian đem về và trải nghiệm những chiếc xe motor hiếm và đắt đỏ. Đến hiện tại anh đang là 1 trong những Hot tiktoker nổi tiếng với những chia sẻ có ích cho giới trẻ đam mê xe motor Việt Nam cùng những trải nghiệm thú vị của anh cùng những chiếc xe của anh. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được những chiếc siêu xe đắt nhất và đẹp nhất trong dàn siêu xe của Hồ Trần Hữu Hiếu, vì biết đâu cũng sẽ có ngày bạn sở hữu được nó thì sao.

BMW S1000RR up HP4 2014

Đây được coi là chiếc siêu xe đã đánh dấu tên tuổi của chàng biker Hồ Trần Hữu Hiếu ( Jack HP4 ) trong top những dân chơi xe motor của Việt Nam. Chiếc siêu xe BMW S1000RR 2014 là niềm ao ước của tất cả các biker mê tốc độ, sở hữu siêu phẩm super bike này là bạn sở hữu khối động cơ 999 cc 193 mã lực. … BMW S1000RR 2014 có giá tham khảo ở thị trường Mỹ khoảng 15.000 USD. Khối động cơ 999 cc 193 mã lực của BMW S1000RR tương đương với sức mạnh của thần gió Suzuki Hayabusa 1,300.

Ngoài ra Hồ Trần Hữu Hiếu cũng sở hữu những chiếc xe đắt tiền và đẹp nhất mà những an hem biker Việt Nam ai cũng mong ước để có thể sở hữu:

BMW S1000RR 2019

Kawasaki Ninja H2

BMW HP4 ( bản nâng cấp của BMW S1000RR )

Ngoài sở thích đam mê sưu tầm xe ra thì anh Hiếu còn có kênh tiktok sở hữu hàng triệu lượt xem trên các video. Và được giới trẻ biết tới với cái tên Jack HP4 đang rất hot và nổi trên tiktok.

Kênh tiktok: https://tiktok.com/@jackhp4

Với mong muốn đam mê và chia sẻ những kiến thức về xe của mình cũng như tới toàn thể giới trẻ Việt Nam đam mê. Đây là điều tuyệt vời mà không phải ai cũng làm được.

Hồ Trần Hữu Hiếu Là Ai ?

Hồ Trần Hữu Hiếu Sinh 17/06/1992 Tại Bình Định

Là 1 chàng trai sinh ra ở Bình Định với niềm đam mê motor phân khối lớn mãnh liệt Từ lúc còn nhỏ ngồi trên ghế nhà trường anh đã ao ước được sở hữu những chiếc motor 1000cc và giấc mơ đó đã được thực hiện năm anh 18 tuổi. Đến nay anh là biker đầu tiên Việt Nam đã trải nghiệm được hầu hết những dòng motor phân khối lớn đắt tiền trên thế giới như Kawasaki Ninja H2, BMW S1000RR, Goldwing 1800,.. Và Hiện tại anh đang sở hữu nhiều chiếc motor 1000cc trong đó có chiếc Hp4 màu đỏ đẳng cấp mà cộng đồng biker đều biết đến. Đặc biệt hơn là anh sở hữu kênh Tiktok với hàng triệu lượt theo dõi và đăng ký ….

1 view0 comments
bottom of page