top of page
  • quangcaohcm02

Lê Quang Huy – Louis Lee, từ một nhà thiết kế nội thất – tham vọng trở thành “ông trùm fanpage Việt”

Là chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực thiết kế – thi công nội thất, đặc biệt là hạng mục nội thất văn phòng cho các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Singapore, anh Lê Quang Huy (Louis Lee) hiện đang mở rộng và phát triển sang cả lĩnh vực truyền thông quảng cáo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Anh Lê Quang Huy – Louis Lee thường được biết đến là chủ trì thiết kế nội thất cho một công ty Singapore chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng. Tốt nghiệp bằng đại học chuyên ngành Interior Design tại Raffles Design Institute Singapore vào năm 2014, với hơn 6 năm qua, anh đã gắn bó và đưa công ty hiện tại đang công tác gặt hái được rất nhiều thành tựu và công trình trong và ngoài Singapore.

Anh Louis Lee (bên trái) tốt nghiệp bằng đại học chuyên ngành Interior Design tại Raffles Design Institute Singapore năm 2014.

Ngoài ra anh còn đang tiếp quản vị trí giám đốc Marketing cho một doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu khung tranh ảnh trong nước với tuổi đời trên 15 năm – Công Ty TNHH MTV Khung Đẹp, địa chỉ tại 38A Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Công ty TNHH MTV Khung Đẹp.

Ngoài niềm đam mê thiết kế nội thất, anh Huy còn có niềm đam mê với công nghệ số và Marketing Online. Anh cho biết thời gian sinh sống và công tác tại Singapore, cứ hễ có even nào liên quan tới Facebook hoặc MMO (kiếm tiền Online) là anh sẵn sàng đăng ký ngay. Từ những hội nghị dành cho các bạn trẻ và các doanh nhân thu hút hàng nghìn người tham gia, anh Huy đã giao lưu và kết nối với rất nhiều chuyên gia trong cùng lĩnh vực.

Anh Lê Quang Huy – Louis Lee cùng team của mình tại một hội nghị ở Singapore.

Nhận thấy rõ vai trò và sự phát triển mạnh mẽ của thời đại 4.0, một doanh nghiệp muốn thành công thì không thể thiếu được sự kết hợp khăng khít với các nền tảng truyền thông, phổ biến nhất hiện nay là Facebook/Instagram và Google Ads, ngoài ra còn có Tiktok, Zalo,… Bắt nguồn kinh nghiệm làm việc với các nền tảng, cộng với niềm đam mê công nghệ sẵn có đó, anh Huy đã quyết tâm xây dựng cho mình một hệ sinh thái bao gồm: Đào tạo học viên chạy quảng cáo Facebook/Instagram Ads – Online 1 kèm 1, với đội ngũ giảng viên là các chủ doanh nghiệp đang kinh doanh các mảng như Spa, thời trang, trang trại cây ăn trái công nghiệp và hội họa, Décor… Ngoài ra còn có mảng thiết kế Website, thiết kế Logo, Branding, Graphic, quay phim chụp hình sự kiện, đặc biệt là sản xuất hàng nghìn Fanpage có sẵn lượng tương tác nhằm thúc đẩy kinh doanh cho các doanh nghiệp kinh doanh Online lớn nhỏ. (Đây cũng là lý do bạn bè và khách hàng đặt tên vui cho anh là “Ông trùm Fanpage”).

Anh Lê Quang Huy – Louis Lee – Người được mệnh danh là “Ông trùm Fanpage Việt”.

Tất cả những con người trẻ đầy nhiệt huyết này đã tạo nên một trung tâm đào tạo Marketing Online thực chiến mang tên: VFS Group với sứ mệnh phổ cập tất cả các kiến thức về chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất, giúp mọi người có cái nhìn trực quan hơn về công cuộc kinh doanh Online trong thời đại kỹ thuật số 4.0, đáp ứng mọi nhu cầu về thời gian và địa lý của tất cả các học viên tham gia khóa học.

Thông tin khóa học tham khảo tại đây: https://vfsgroupvn.com/

VFS Group Slogan :  “ UY TÍN – TRÁCH NHIỆM – HIỆU QUẢ” – Ảnh 6

4 views0 comments
bottom of page